“หมาก” ชม “คิมเบอร์ลี่” สวยมากถ่ายพรีเวดดิ้ง ไม่หวงเซ็กซี่ แชะรูปให้เองกับมือ

ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งหวานเจี๊ยบเซ็ตแรกออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นแล้ว สำหรับว่าที่บ่าวสาว “หมาก – ปริญ สุภารัตน์” กับ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ก่อนจะถึงวันวิวาห์ 14 กันยายนนี้ที่อิตาลี โดยมีโอกาสได้เจอกับพระเอกหนุ่ม เลยไม่พลาดให้เล่าโมเมนต์ในวันนั้นให้ฟัง

รวมทั้งยังถามถึงโมเมนต์ร่วมมือเพื่อนซี้ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ทำเซอร์ไพรส์ขอ “ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ แต่งงานด้วย ซึ่งหนุ่ม “หมาก” เผยให้ฟังว่า

พรีเวดดิ้งหวานมาก?

“(ยิ้ม) เหรอ ตามนั้นครั้บ เราโชคดีที่ได้บรรยากาศที่ดี ได้ชุดสวยๆ ได้ตากล้องที่เก่งมากๆ เป็นพี่สาวของน้องคิม จริงๆ เราเดินทางไปกัน 3 คน แล้วก็ไปถ่ายกัน บรรยากาศตอนถ่ายก็ดีมาก ตอนแรกฝนจะตกเราก็เลยปล่อยตัวไม่ได้ทำอะไร แต่พอสักพักพระอาทิตย์โผล่มาให้เราก็เลยรีบแต่งหน้าแต่งตัวทำทุกอย่างให้เร็ว ก็เตรียมชุดถ่ายไป 2 ชุด ที่เห็นคือชุดแรก เดี๋ยวอีกชุดนึงค่อยปล่อย (หัวเราะ) เซ็ตแรกหวานไปแล้ว เช็ตสองก็อาจจะอบอุ่นขึ้น ดูละมุน รอดูครับๆ ถ่ายกันเอง ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่อยู่ที่นั่น ตอนแรกก็กะว่าจะไม่ถ่ายแต่อยู่ดีๆ ก็เปลี่ยนชุดไปถ่ายกัน (หัวเราะ)”

ตามใจเจ้าสาว?คำพูดจาก สล็อต777

“ใช่ครับ ผมก็ถามเขาว่าใช่ที่อยากได้ไหม เขาก็บอกว่าใช่เลยมันยิ่งกว่าอีก มันเหมือนจังหวะพอดีด้วยที่พระอาทิตย์ออกมาให้ ทั้งที่ทั้งวันนั้นฝนตก ภาพสวยก็ยกเครดิตให้เจน (พี่สาวคิม) เราทำกันเองทุกอย่าง”

เห็น “คิม” ในชุดเจ้าสาวที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง แต่ยังไม่ใช่ชุดจริงเรารู้สึกยังไงบ้าง?

“แค่นี้ก็สวยแล้ว คือเขาก็ยังไม่ให้ผมเห็นชุดจริงนะ ยังไม่เห็นเลย วันที่เขาไปฟิตติ้งกันผมก็โดนไล่ออกมาข้างนอกครับ (หัวเราะ) ชุดผู้ชายก็คงเป็นทักซิโด้”

ความคืบหน้างานแต่ง?

“ตอนนี้งานที่ต่างประเทสก็ค่อนข้างวางใจแล้ว ไว้เวดดิ้งแพลนเนอร์ที่โน่นที่ช่วยจัดการให้ ตอนนี้ก็เริ่มวางแผนเรื่องงานที่ไทยแล้ว ถามว่าตื่นเต้นไหม ก็ตื่นเต้นมากขึ้นครับ แล้วก็เครียดมากขึ้นด้วย (หัวเราะ) เพราะไม่รู้ว่าเราจะขาดตกบกพร่องอะไรหรือเปล่า ก็พยายามเก็บรายละอียดให้ได้มากที่สุด ที่อิตาลีก็แต่ง 14 กันยายน ก็มีบินไปเตรียมตัวล่วงหน้า แต่คงไปไม่นานเท่าทริปที่ผ่านมาที่อยู่นานมาก ทั้งธุระตัวเองแล้วก็ธุระของเพื่อนด้วย (หัวเราะ)”

ถามถึงโมเมนต์ “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน?

“ต้องให้เขามาเล่าเอง คือน่ารักมาก ผมก็ลุ้นมาก นึกว่าตัวเองเป็นทหารต้องหมอบตลอดเวลา วิ่งต่ำ หมอบคลานต่ำ กลัวเขาเห็น ก็เป็นอีกโมเมนนต์นึงที่จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป น่ารักมากๆ ผมจำเสียงญ่าได้เลยตอนเขาดีใจ กรี๊ดอย่างเดียวเลย น่ารักดี เรื่องเพลง ณเดชน์ก็เตี๊ยม ส่งมาบอกว่าผมขอล่ะ ฝึกเพลงนี้กันหน่อย ก่อนหน้านั้นประมาณ 3 วัน แล้วแต่ละคนก็เที่ยวกันอยู่ เราก็มีคลิปซ้อมกันในรถ ก็น่ารักดีๆ ความณเดชน์อ่ะ น่ารักครับน่ารัก (ยิ้ม)”

เราอยู่เบื้องหลังแผนการนี้?

“ก็ไม่ได้ปรึกษาอะไรมาก จริงๆ เขาแพลนงานแพลนทริปนี้ได้ดีมากๆ เพราะว่าหลังจากที่เพื่อนทุกคนไปเจอกัน ก็มีกิจกรรมมีอะไรให้ทำค่อนข้างสนุกเลย ได้ทำอาหาร ได้ไปเที่ยวกัน สนุกเลย แล้วก็มีของที่ระลึกให้เราด้วย ละเอียดมากจริงๆ เป็นสร้อยที่เขาอยากจะมอบให้ทุกคนที่ไปวันนั้น ไปถามเขาเองๆ”

อึดอัดไหม ต้องเก็บความลับ?

“เราเก็บความลับเก่งอยู่แล้ว (หัวเราะ) ไม่หลุดๆ อย่างคิมพยายามไม่เจอญ่าเลย ไม่คุยด้วย ผมบอกไม่ได้ คุณต้องทักไปหาบ้างเดี๋ยวก็รู้หรอก คิมเขากลัวหลุด”

หวานเจี๊ยบ! “หมาก – คิม” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง ก่อนวิวาห์ 14 ก.ย.นี้

“คิมเบอร์ลี่” น้ำตาคลอ “หมาก” ยกเป็นสมบัติล้ำค่า บอกเขาก็เป็นทุกอย่างในชีวิต

แต่ทริปของเราเองก็เป็นทริปพรีฮันนีมูนด้วย?

“ใช่เลย เราไปเที่ยวเยอะมาก เดินทางเยอะมากๆ เลย เป็นอีกทริปนึงที่ประทับใจครับ สนุกๆ หลังแต่งก็มีฮันนีมูนแน่นอน (หัวเราะ) เพราะพอแต่งงานปุ๊ปเราก็ขอใช้เวลาอยู่กันสองคนก่อน เที่ยวเท่าที่จะทำได้ รวมถึงรับงานด้วยนะ ไม่ได้เที่ยวอย่างเดียว”

ทริปนี้ “คิม” ก็เซ็กซี่อยู่นะ?

“ขออุญาตครับ ผมถ่ายรูปให้เอง (หัวเราะ) ไม่เป็นไร เต็มที่ ผมก็ช่วยเลือกรูปตลอด”

แฟนๆ ยินดีกับอีกหนึ่งสเต็ปชีวิตของเรากับ “ณเดชน์” ด้วย?

“ขอบคุณมากๆ ไม่มีอะไรจะพูดนอกจากคำว่ามันก็ควรถึงแก่เวลาแล้ว ทุกอย่างดูเป็นไปได้แล้วก็พร้อมกันทั้งนั้น อย่างที่บอกเราก็ด้วยกันมาตั้งแต่วันแรก ชื่นใจ พอเห็นแล้วเราก็รู้สึกว่าเราโตแล้วจริงๆ นะ เราก้าวไปอีกขึ้นนึงแล้วนะ ภูมิใจและชื่นใจมากๆ กับเพื่อนด้วย”

หลายคนแซว ติดตามเรา 2 คนมา พอจะแต่งก็แต่งใกล้ๆ กัน?

“ด้วยวัยใกล้ๆ กัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน รักกันในกลุ่ม”

 “หมาก” ชม “คิมเบอร์ลี่” สวยมากถ่ายพรีเวดดิ้ง ไม่หวงเซ็กซี่ แชะรูปให้เองกับมือ

ขอบคุณ IGkimmy_kimberley , mark_prin